fbpx

Vinser An Khanh đạt học bổng hơn 7,1 tỷ đồng của Bryn Mawr College – TOP 5 trường Đại học nữ sinh tốt nhất nước Mỹ

Được phát huy tiềm năng trong lĩnh vực tâm lý từ sớm và định hướng lộ trình học tập tối ưu, Vinser An Khanh, học sinh lớp 12A2 trường Vinschool Times City, đã thành công giành học bổng hơn 7,1 tỷ đồng của trường Nữ Sinh Bryn Mawr College.
  • SAT 1530 | IELTS 8.5 | AP Tâm lý học 4/5
  • Trưởng dự án cộng đồng về Bạo lực giới HERA

Được định hướng lộ trình học tập tối ưu và phát huy tiềm năng trong lĩnh vực tâm lý từ sớm, Vinser An Khanh, học sinh lớp 12A2 trường Vinschool Times City, đã thành công giành học bổng hơn 7,1 tỷ đồng của trường Nữ Sinh Bryn Mawr College – nơi đào tạo những tên tuổi nổi tiếng như nhà di truyền học Nettie Stevens – người đã phát hiện ra ý nghĩa của nhiễm sắc thể X và Y hay diễn viên Katharine Hepburn – biểu tượng Hollywood thời hoàng kim,…

Ngoài các thành tích học tập xuất sắc như SAT 1530, An Khanh còn những bí quyết gì? Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của An Khanh để khám phá hành trình chinh phục học bổng giá trị!

“Niềm đam mê đối với lĩnh vực Tâm lý học của em được hình thành và nuôi dưỡng tại Vinschool, nơi em được học tập và phát triển đam mê với giảng viên – tiến sĩ đầu ngành Tâm lý, tốt nghiệp từ Đại học Quốc gia Singapore” 

An Khanh “bật mí” chính các thầy cô chuyên gia tư vấn tâm lý tại Vinschool là những người truyền cảm hứng để em theo đuổi lĩnh vực Tâm lý học. Các thầy cô đã đồng hành, đưa ra lời khuyên và định hướng giúp em vượt qua quãng thời gian căng thẳng khi phải cân bằng giữa việc học tập và chủ trì các câu lạc bộ tại trường.

Tại Vinschool, Anh Khanh cũng được tạo điều kiện để học các lớp AP Tâm lý học miễn phí với giảng viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Đại học Quốc gia Singapore. Nhờ vậy, em đã đạt điểm xuất sắc 4/5 AP Psychology – Tâm lý học, thể hiện tiềm năng của bản thân trong ngành Tâm lý. Ngoài ra, quá trình học tập tại Vinschool không chỉ giúp An Khanh nâng cao kiến thức, kĩ năng để tự chăm sóc sức khỏe tâm lý của bản thân tốt hơn, mà còn tạo điều kiện để em giúp đỡ mọi người nâng cao nhận thức và vượt qua những thách thức do các khó khăn tâm lý gây ra thông qua dự án cộng đồng về Bạo lực giới HERA. 

Nhờ những trải nghiệm thực tế khi triển khai các dự án cộng đồng, và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô Tâm lý học, An Khanh đã trở thành một ứng viên nổi bật trước hội đồng đánh giá học bổng Bryn Mawr College với bài luận “Sức mạnh được tìm thấy trong sự yếu đuối” – nhấn mạnh vào nội tâm của người trẻ khi đứng trước những tiêu chuẩn khắt khe của xã hội.

 

“Điểm mạnh của em khi ứng tuyển nằm ở khả năng viết Tiếng Anh học thuật thành thạo được rèn luyện khi học tập tại Vinschool”

Ngoài việc sở hữu khả năng sử dụng Tiếng Anh xuất sắc với IELTS 8.5, An Khanh chia sẻ chính các kỹ năng viết học thuật có được khi tham gia lớp Academic Writing tại trường đã giúp em rất nhiều trong quá trình ứng tuyển học bổng, đặc biệt là vòng viết luận. Tại các lớp Academic Writing, em đã được trau dồi kỹ năng viết bài bản, ôn luyện thường xuyên những cấu trúc viết đặc trưng như cause-and-effect (Quan hệ nhân quả) và literature review (Tổng quan lý thuyết), từ đó hình thành tư duy Tiếng Anh học thuật và thông thạo kỹ năng viết Tiếng Anh. 

Cảm ơn An Khanh về những chia sẻ vô cùng thú vị và truyền cảm hứng. Chúc em luôn thành công trên con đường mình đã chọn!