fbpx

Kỳ thi tuyển chọn tài năng FUTURE INNOVATORS chính thức mở đăng ký

Thứ Tư, 15/01/2020, 18:01 (GMT+7)

Từ ngày 15/01/2020, kỳ thi tuyển chọn Tài năng của Trung tâm GATE mang tên FUTURE INNOVATORS 2020 đã chính thức mở đăng ký cho Vinser từ khối 6-11 thuộc các trường THCS & THPT Vinschool tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm GATE đang tìm kiếm những gương mặt có tài năng nổi bật thuộc các nhóm: Kỹ năng Lãnh đạo (Leadership Skills), Robotics và Nghiên cứu Khoa học. Hãy nhanh chóng gửi bộ Hồ sơ Tài năng về cuộc thi để cho chúng tôi biết bạn đang ấp ủ ước mơ gì, Trung tâm GATE sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân và từng bước biến ước mơ thành sự thật.

Với chi phí đào tạo được tài trợ 100% bởi Vinschool, Trung tâm GATE sẽ cung cấp tài nguyên, hệ thống cơ sở vật chất, các chương trình đào tạo chuyên biệt và mạng lưới chuyên gia chất lượng, là một môi trường lý tưởng và chuyên nghiệp giúp Vinser hiện thực hóa ước mơ.

 

  • Đăng ký

Đăng ký tham gia Kỳ Tuyển chọn Tài năng của Trung tâm GATE ngay TẠI ĐÂY.

Hạn đăng ký: 15/02/2020

  • Bộ Hồ sơ Tài năng

Bộ Hồ sơ Tài năng (HSTN) là bộ tài liệu bao gồm các văn bản, bằng chứng cần thiết để thí sinh nộp ứng tuyển vào chương trình GATE, hay nói cách khác, là cơ hội để các bạn bộc lộ tất cả tài năng, đam mê và thể hiện cá tính, sự khác biệt và nổi bật của mình.

Hướng dẫn làm bộ Hồ sơ Tài năng TẠI ĐÂY.

  • Bài luận cá nhân

Bài luận cá nhân là một cơ hội quan trọng để thí sinh bộc lộ rõ nét niềm đam mê và cá tính riêng của mình, qua đó Trung tâm sẽ thấy được vì sao bạn khác biệt và nổi bật hơn so với các thí sinh khác. Trung tâm muốn lắng nghe chia sẻ từ chính bản thân bạn bên cạnh những bằng chứng tài năng khác như điểm số, giải thưởng, hay nhận xét của giáo viên.

Đề bài & Hướng dẫn viết Bài luận cá nhân:

Tiếng Việt

Tiếng Anh

Đây chính là cơ hội duy nhất trong năm 2020 để đặt chân vào cánh cổng Trung tâm GATE! Cuộc thi đang chờ đợi những hồ sơ thật sự nổi bật để tìm ra những Nhà Tiên phong, những người Thủ lĩnh tương lai với ước nguyện thực hiện sứ mệnh mang lại những thay đổi tích cực cho thế giới!