fbpx

Sự kiện Vinschool Art Gallery – “Cuốn Sách Khổng Lồ Về Chúng Tớ”

Thứ Ba, 02/07/2024, 10:07 (GMT)

Trải qua tuần học đầu tiên, các Vinser nhí của trường Mầm non Vinschool Metropolis đã làm quen với nề nếp sinh hoạt tại trường và sẵn sàng bước vào chặng đầu tiên của hành trình mùa hè: “Khám phá bản thân”.

Điểm nhấn trong chặng hành trình này là sự kiện Vinschool Art Gallery: triển lãm nghệ thuật đặc sắc với những tác phẩm từ chính bàn tay của bé. Với chủ đề của buổi triển lãm: “Cuốn sách khổng lồ về chúng tớ”, mỗi lớp học đã có một dự án sáng tạo là một cuốn sách lớn với mỗi trang sách thể hiện về một bạn nhỏ trong lớp.

Những dấu ấn cá nhân đã được khắc họa đậm nét trong mỗi tác phẩm dưới bàn tay nhỏ bé của các con. Từ các nguyên vật liệu phong phú và đa dạng được sử dụng như: giấy, vải, lá cây, sợi len,… các bé đã có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc và sáng tạo với nhiều hình thức tạo hình như: tô, vẽ, xé, dán dính,… để tạo nên một tác phẩm về bản thân. Những khắc họa về bé bao gồm: chân dung của bé, sở thích, gia đình,…. được trình bày sinh động và đáng yêu dưới góc nhìn của các Vinser nhí.

su-kien-vinschool-art-gallery-tai-truong-mam-non-vinschool-metropolis-1
Các bé đã có cơ hội trải nghiệm, tiếp xúc và sáng tạo với nhiều hình thức tạo hình như: tô, vẽ, xé, dán dính,…

su-kien-vinschool-art-gallery-tai-truong-mam-non-vinschool-metropolis-2

Một cuốn sách hoàn chỉnh – bức tranh tổng thể về các thành viên trong lớp đã hoàn thành vào tuần cuối tháng 6 và được trưng bày tại lớp học, bảng trưng bày sản phẩm và các khu vực sảnh trường học. Bước sang tháng 7, hoạt động “Những điều thú vị về chúng tớ” sẽ được triển khai với nội dung Show and Tell về trang sách của bản thân, hé mở những điều thú vị và đáng yêu về các bạn nhỏ.

su-kien-vinschool-art-gallery-tai-truong-mam-non-vinschool-metropolis-3
Bức tranh tổng thể về các thành viên trong lớp được trưng bày tại lớp học và các sảnh trường học 

Với thông điệp: Mỗi em bé là một phép màu, hoạt động “Cuốn sách khổng lồ về chúng tớ” đề cao màu sắc cá nhân và khơi gợi sự sáng tạo, trao cho bé cơ hội được ghi nhận và chia sẻ ý tưởng của mình. Tạm biệt hành trình số 1 đã qua, chuẩn bị chào đón những Vinser tại hành trình hè số 2 hứa hẹn bùng nổ và khác biệt hơn nữa!