fbpx

Dự Án “Bé Yêu Hành Tinh Xanh – Eco Kids Planet” – Trường Mầm non Vinschool Vinhomes Riverside

Thứ Ba, 16/07/2024, 17:07 (GMT)

Để tạo điều kiện cho các con khám phá và tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường thông qua những hành động thiết thực và phù hợp với khả năng của các em, tuần vừa qua, cô trò trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside đã có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với dự án “Bé yêu hành tinh xanh – Eco Kids Planet”.

Các bạn nhỏ cùng với phụ huynh đã tích cực thu thập những viên pin đã qua sử dụng và mang đến trường để chuyển giao cho nơi xử lý đúng cách, góp phần giảm thiểu chất thải độc hại ra môi trường. Các con đã rất hào hứng khi nhận được những sticker “Chiến binh xanh” như một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực trong việc thu gom pin.

du-an-be-yeu-hanh-tinh-xanh-eco-kids-planet-truong-mam-non-vinschool-the-harmony-1
Các bạn nhỏ đã tích cực thu thập những viên pin đã qua sử dụng và mang đến trường để chuyển giao cho nơi xử lý đúng cách

Các em còn được cùng với bố mẹ và anh chị tự tay sáng tạo những chiếc chậu trồng cây từ các vật liệu tái chế như chai nhựa, can nhựa, vỏ hộp sữa… và trồng những cây xanh xinh xắn, được tặng sau khi hoàn thành nhiệm vụ thu gom pin.

du-an-be-yeu-hanh-tinh-xanh-eco-kids-planet-truong-mam-non-vinschool-the-harmony-2

du-an-be-yeu-hanh-tinh-xanh-eco-kids-planet-truong-mam-non-vinschool-the-harmony-3
Học sinh trồng cây xanh cùng ba mẹ

Dự án “Bé yêu hành tinh xanh – Eco Kids Planet” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phụ huynh và các bạn nhỏ tại trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside. Chắc chắn rằng những hành động nhỏ được thực hiện cả ở lớp học và tại nhà sẽ giúp hình thành thói quen bảo vệ môi trường, góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên xanh-sạch-đẹp hơn.