fbpx

Hội Thảo Việt Nam Học “Sân Khấu Kịch Và Điện Ảnh Việt Nam” – Trường Trung học Vinschool The Harmony

Thứ Ba, 16/07/2024, 17:07 (GMT)

Với phương châm giáo dục đào tạo những công dân toàn cầu nhưng luôn giữ được bản sắc văn hóa dân tộc, Việt Nam học đã trở thành môn học đặc thù tại Vinschool.

Những hội thảo với các chủ đề như: Việt Nam qua góc nhìn Vinsers; Di sản văn hoá, Phong tục tập quán trong bối cảnh hội nhập,… được tổ chức thường niên, mang lại giá trị tri thức và cơ hội rèn luyện, thể hiện năng lực nghiên cứu cho các bạn học sinh.

Học sinh dẫn dắt (là MC) chương trình và điều phối các hoạt động. Các nhóm HS có bài tham dự là những báo cáo viên thực hiện báo cáo và trả lời câu hỏi của BGK

hoi-thao-viet-nam-hoc-truong-trung-hoc-vinschool-the-harmony-1
Học sinh dẫn dắt chương trình và điều phối các hoạt động   

Chủ đề hội thảo mới hoàn toàn so với các hội thảo trước nhưng vẫn hướng vào trung tâm là Con người Việt Nam, để qua đó hiểu thêm về văn hóa Việt Nam ở lĩnh vực sân khấu kịch và điện ảnh.

hoi-thao-viet-nam-hoc-truong-trung-hoc-vinschool-the-harmony-2

hoi-thao-viet-nam-hoc-truong-trung-hoc-vinschool-the-harmony-3
Hội thảo là cơ hội để học sinh phát huy năng khiếu diễn xuất, hử nghiệm sáng tác kịch bản

Hội thảo là cơ hội để các Vinsers phát huy tiếng nói của mình về sân khấu kịch và điện ảnh Việt Nam. Hội thảo này cũng là cơ hội để rèn luyện năng lực nghiên cứu, phản biện, phát huy những năng khiếu của học sinh như vẽ tranh, diễn xuất, đặc biệt là thử nghiệm với hình thức sáng tác kịch bản…