fbpx

Niềm Vui Đến Trường Của Vinsers The Harmony Trong Tuần Lễ Hạnh Phúc

Thứ Ba, 16/07/2024, 17:07 (GMT)

Sự kiện Wellbeing Weeks do chính Vinsers dẫn dắt cùng với sự hỗ trợ của Phòng Tâm lý Học đường (SPO) và Phòng Công tác Học sinh (SAO) đã được diễn ra thành công tốt đẹp với tuần chủ đề Hạnh phúc để học tập.

Trải qua một tuần chủ đề, các Vinsers đã cùng nhau chia sẻ và tích cực tham gia các hoạt động xoay quanh 4 chủ đề sức khỏe, bao gồm: Sức khỏe Nhận thức- Sức khỏe Xã hội – Sức khoẻ cảm xúc – Sức khỏe Thể chất.

Qua đó, những kỹ năng thiết thực về cách tạo ra cảm xúc tích cực, sự hài lòng với bản thân và kết nối với mọi người đã mang lại nguồn cảm cảm hứng cho nhiều học sinh, giáo viên và cán bộ nhân viên của Vinschool The Harmony.

niem-vui-den-truong-cua-vinsers-the-harmony-trong-tuan-le-hanh-phuc-1
Sự kiện Wellbeing Weeks do chính Vinsers dẫn dắt cùng với sự hỗ trợ của Phòng Tâm lý Học đường và Phòng Công tác Học sinh

Tham gia sự kiện, các bạn học sinh đã rất hào hứng tìm hiểu và chủ động thiết lập các kỹ năng chăm sóc sức khỏe tâm lý: thực hành các hoạt động tạo ra cảm xúc tích cực theo bảng chữ cái, trao đi những hành động tử tế ngẫu nhiên cho những người bạn của mình cũng như viết thư gửi đến mình của tương lai nhằm xây dựng mục tiêu cuộc sống có ý nghĩa.

niem-vui-den-truong-cua-vinsers-the-harmony-trong-tuan-le-hanh-phuc-2
Hoạt động tạo ra cảm xúc tích cực theo bảng chữ cái

niem-vui-den-truong-cua-vinsers-the-harmony-trong-tuan-le-hanh-phuc-3

niem-vui-den-truong-cua-vinsers-the-harmony-trong-tuan-le-hanh-phuc-4
Các tác phẩm do Học sinh thực hiện trong Wellbeing Weeks

Vinser tham dự Chuỗi sự kiện chia sẻ về trải nghiệm của mình:

  • “Các hoạt động trong tuần lễ rất ý nghĩa, con cảm thấy rất vui khi được cùng ngồi làm những món quà từ trái tim, viết chia sẻ cho tương lai của chính mình. Qua những hoạt động này, con và  các bạn cùng được tham gia , được kết nối với các bạn trong lớp hơn” – Vinser Vũ Tường Vân.
  • ”Con thấy rằng các hoạt động rất thực tế, con đã có những khoảnh khắc rất vui khi được cùng cô và các bạn tham gia trang trí lớp, cùng tham gia cuộc thi ảnh, và được tham gia sự kiện Wellbeing fair. Con đã học được thêm về cách để tạo ra hạnh phúc của mình” – Vinser Đào Thuỳ Dương.