fbpx

Vinschool Imperia toả sáng trong Lễ Trưởng thành học sinh khối 5 với chủ đề “SHINING BRIGHT – HÀNH TRÌNH LẤP LÁNH”

Thứ Năm, 14/03/2024, 11:03 (GMT)

Buổi lễ Trưởng thành “Shining Bright – Hành trình lấp lánh” của các Vinsers khối 5 trường Tiểu học Vinschool Imperia đã diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời của các bạn học sinh.

Cũng giống như sự hình thành kỳ diệu của một ngôi sao, quá trình trưởng thành và theo đuổi ước mơ của các Vinsers là hành trình đầy thử thách và trải nghiệm thú vị. Tất cả những câu chuyện về sự nỗ lực, kiên trì và đam mê của các Vinsers khối 5 từ những ngày đầu chập chững tới trường đã được khắc họa trong các tiết mục sôi động trên sân khấu.

Những khoảnh khắc đáng nhớ dưới mái trường với bạn bè, thầy cô trong clip ngắn “Hành trình mỗi ngày vui tại Vinschool” đã mang đến cảm xúc đặc biệt cho các bạn nhỏ cùng phụ huynh học sinh tham gia chương trình. Cùng với đó, các Vinsers cũng đã gửi tới cha mẹ, thầy cô – những người luôn dõi theo từng bước chân và chắp cánh ước mơ những thông điệp, lời tri ân ý nghĩa nhất qua hoạt động “Remember Your Why – Ấn tượng tuyệt vời” và “Hộp nhắn gửi yêu thương” 

“Thật vinh dự và thật xúc động khi có mặt trong buổi lễ Trưởng Thành của các con. Với cương vị là cha mẹ, không lời nào có thể tả hết được cảm xúc vui mừng khi nhìn thấy các con của mình đã lớn khôn và trưởng thành. Một lần nữa xin gửi tới nhà trường lòng biết ơn chân thành của các ba mẹ và các con” – Phụ huynh của Vinser Lại Quản Gia Bảo lớp 5A01 xúc động chia sẻ.

✨Trải qua hành trình 5 năm kỳ diệu tại Vinschool Imperia, các bạn không chỉ tiếp thu được rất nhiều kiến thức và kỹ năng mà còn cả những trải nghiệm sống bổ ích. Chúc cho các Vinsers khối 5 sẽ mãi tỏa sáng rực rỡ như những vì sao và để lại dấu ấn của riêng mình trong vũ trụ bao la.