fbpx

1000 Phụ huynh, Học sinh và Giáo viên Vinschool Star City lan tỏa thông điệp Chạy vì Giáo dục tại EDURUN 2024

Thứ Hai, 20/05/2024, 17:05 (GMT)

Nhằm lan tỏa tinh thần CHẠY vì SỨC KHỎE, vì GIÁO DỤC, vì CỘNG ĐỒNG, vừa qua trường Tiểu học, THCS và THPT Vinschool Star City đã tổ chức sự kiện EDURUN 2024 – chiến dịch thể thao thiện nguyện vô cùng ý nghĩa được khởi xướng và tổ chức hằng năm bởi hệ thống giáo dục Vinschool. 

Sự kiện đã thu hút hàng ngàn Vinsers, Phụ huynh và Giáo viên/CBNV Vinschool Star City tham gia, cùng nâng cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe và lan tỏa tinh thần thiện nguyện, chung tay đóng góp những tấm lòng vàng vào quỹ từ thiện EDURUN với số tiền lên đến hơn 55 triệu VNĐ. Toàn bộ số tiền từ quỹ Edurun sẽ được sử dụng để xây dựng trường học cho các trẻ em nghèo vùng xa.

Vinser Trang Công Quý lớp 11A2 chia sẻ: “Sự kiện Edurun 2024 rất sôi động, tất cả mọi người đều nhiệt huyết, năng nổ. Con cảm thấy rất hứng thú với thiết kế áo Edurun năm nay vì màu sắc tươi tắn thể hiện đúng tinh thần thể thao. Con cũng rất yêu thích sự kiện Edurun bởi đây là cơ hội vừa giúp con rèn luyện sức khỏe và vừa góp phần làm từ thiện, xây trường cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn.”

Hãy cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện EDURUN Star City 2024!