fbpx

SÔI ĐỘNG CÙNG NGÀY HỘI THỂ THAO “VIVOKIDS FUN FEST”

Thứ Năm, 01/08/2024, 17:08 (GMT)

Tiếng reo hò vang dội, những nụ cười rạng rỡ và bầu không khí náo nhiệt chính là hình ảnh đặc trưng của Ngày hội thể thao Vivo Kids Fun fest diễn ra vào tuần đầu tháng 7 tại trường mầm non Vinschool Metropolis.

Đây là sự kiện rất được mong chờ trong chặng 1 của chuyến hành trình mùa hè: “Self Explorer”-  nơi các bé được thể hiện bản thân, rèn luyện thể chất và tinh thần thể thao một cách vui vẻ và bổ ích.

Tại ngày diễn ra sự kiện, không khí tại trường học đã trở nên sôi động hơn hẳn. Các bạn nhỏ háo hức đến trường, khoác lên mình bộ đồng phục thể thao đầy màu sắc cùng nụ cười rạng rỡ trên môi. Sân chơi đã được các thầy cô giáo chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ thể thao hiện đại được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới, kết hợp với những phương pháp sử dụng linh hoạt khiến cho các trò chơi vận động trở nên thật hấp dẫn và thu hút các vận động viên nhí.

Điểm nhấn của Ngày hội Vivokids Fun Fest chính là các trò chơi vận động được tổ chức dành riêng cho từng lứa tuổi. Các môn bóng trọng tâm của chương trình Vivokids như: bóng sàn, tennis, bóng bầu dục, bóng đá, bóng rổ, bóng chày cùng những kĩ năng trọng tâm được lồng ghép khéo léo dưới hình thức các trò chơi vận động. Mỗi trò chơi đều mang đến những thử thách thú vị, giúp các bé rèn luyện không chỉ về sức khỏe, sự dẻo dai mà còn cả tinh thần đồng đội.

Hoạt động “Cầu thủ nhí tài ba” với các kĩ năng khéo léo của bộ môn bóng đá

Bộ môn bóng sàn được tích hợp trong hoạt động “Đưa trứng về tổ”

Bé tự tin thể hiện các kĩ năng của bộ môn bóng rổ qua trò chơi “Cá mập đói bụng”

Vivokids Fun Fest không chỉ là dịp để các bạn nhỏ rèn luyện thể chất mà còn là cơ hội để các Vinser nhí giao lưu, học hỏi lẫn nhau và phát triển các kỹ năng xã hội. Qua các trò chơi vận động, các bạn nhỏ được rèn luyện tính kiên trì, sự tự tin, tinh thần thể thao và ý thức đoàn kết. Khép lại chặng hành trình số 1 đầy sôi động, Vinser trường mầm non Vinschool Metropolis đã sẵn sàng bùng nổ với hành trình: “Khám phá thiên nhiên” trong chặng hai của mùa hè kì thú sắp tới.