fbpx

Chương trình đào tạo – câu hỏi thường gặp 2

Thứ Ba, 07/11/2023, 19:11 (GMT+7)

Chương trình học Phổ thông tại Vinschool bao gồm hai hệ chính: Hệ Chuẩn và Hệ Nâng cao, cả hai đều bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam. Hệ Chuẩn: Không chỉ tuân theo chương trình giáo dục quốc gia, Hệ Chuẩn Vinschool còn tích hợp chương trình quốc tế Cambridge với chương […]

Chương trình học Phổ thông tại Vinschool bao gồm hai hệ chính: Hệ Chuẩn và Hệ Nâng cao, cả hai đều bám sát chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam.

  • Hệ Chuẩn: Không chỉ tuân theo chương trình giáo dục quốc gia, Hệ Chuẩn Vinschool còn tích hợp chương trình quốc tế Cambridge với chương trình của Bộ GD&ĐT. Trong hệ Chuẩn, chương trình Cambridge dành cho các môn Toán, Khoa học và ICT được giảng dạy bằng tiếng Việt. Mục tiêu là tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận kiến thức quốc tế một cách dễ dàng, đồng thời giữ vững bản sắc văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam.
  • Hệ Nâng cao: chương trình chuẩn Cambridge quốc tế được áp dụng với 5 môn chính là Toán, Khoa học, ESL, ICT và Global Perspective, và tất cả đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh bởi giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế. Các giáo viên này được đào tạo đặc biệt về phương pháp giảng dạy chương trình Cambridge, đáp ứng tiêu chuẩn giáo viên Cambridge (Cambridge Teacher Standards). Vinschool hiện là hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều lựa chọn môn Cambridge, bao gồm 5 môn cho bậc Tiểu học và THCS, 8 môn IGCSE và 12 môn AS/A-Level.

Ngoài ra, từ lớp 1 đến lớp 10, cả hai Hệ Chuẩn và Hệ Nâng cao đều có các môn học đặc thù chỉ có tại Vinschool như Việt Nam học, CLISE và GCED (Giáo dục Công dân Toàn cầu), nhằm mục tiêu phát triển toàn diện cho học sinh.