fbpx

BACK TO SCHOOL TRÀN NGẬP NĂNG LƯỢNG VÀ CẢM HỨNG CÙNG CÁC VINSERS

Thứ Ba, 27/08/2024, 14:08 (GMT)

Hòa mình vào không khí sôi động và niềm vui ngày tựu trường của các Vinsers trên toàn quốc. Ngày 15/08/2024 vừa qua, các bạn học sinh của trường Trung học Vinschool Grand Park đã chính thức quay trở lại trường.

Với chủ đề năm học 2024 – 2025 là “Learning beyond Limits”, nhà trường muốn truyền tải thông điệp tới các em rằng: kiến thức là sức mạnh, học vấn là chìa khóa của sự thành công, các em có thể học hỏi ở bất cứ đâu, từ bất cứ ai và ở bất kỳ độ tuổi nào. Hãy luôn đặt ra những mục tiêu cao cả cho bản thân và nỗ lực không ngừng để đạt được chúng. 

Đứng trước một năm học mới, nhà trường tin rằng, một ngày Back to School trần ngập năng lượng với các trạm trò chơi môn học, sự chào đón của các thầy cô, các khu vực triển lãm vinh danh học sinh tinh hoa và các “khoảnh khắc” đáng nhớ của năm học trước sẽ nhắc nhớ cho các em về những điều tuyệt vời các em đã đạt được, đồng thời tiếp đà để chúng ta cùng biến năm học 2024 – 2025 sẽ trở thành một cột mốc đáng nhớ trong chặng đường học tập của các em

Chúc các em học sinh sẽ có một năm học thành công!

Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngày Tựu trường nhé !