fbpx

Tuần lễ Khởi động – Spirit Week: Khai mở năm học mới năng động và sáng tạo cùng Vinsers

Thứ Sáu, 09/08/2024, 18:08 (GMT)

Hoà chung không khí chào đón ngày Tựu trường bước vào năm học mới 2024-2025, các Vinser Trường Tiểu học Vinschool The Harmony đã sẵn sàng tham gia “Tuần lễ Khởi động – Spirit Week” với chuỗi hoạt động đa dạng, hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Thầy cô tin rằng những hoạt động này là bước đệm giúp các con trở lại trường học trong tâm thế chủ động, hứng khởi, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho một năm học mới.

 

Vinsers vui đọc

Con đã đã đọc bao nhiêu cuốn sách trong mùa hè này? Cuốn sách nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất với con? Vinsers hãy chia sẻ về cuốn sách đó với thầy cô và các bạn để lan toả niềm yêu thích đọc sách và khám phá thế giới qua những trang sách của con nhé.

Bước nhảy Vinsers

Hãy thử sức cùng những bước nhảy theo video hướng dẫn và có thể thử sáng tạo thêm một vài động tác riêng của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để Vinsers vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thể hiện khả năng vũ đạo, sáng tạo đấy.

Balo Vinsers có gì?

Vinsers đã sẵn sàng cho năm học mới rồi đúng không nào? Hãy chụp một bức ảnh “khoe” góc học tập của con hoặc hoạt động chuẩn bị đồng phục, sách vở, đồng dùng học tập và những vật dụng mà con yêu thích chuẩn bị cho năm học mới để chứng minh con là một Vinser chủ động, làm việc khoa học, luôn gọn gàng, ngăn nắp nhé.

Cảm xúc Vinsers

Sắp trở lại trường sau kỳ nghỉ hè dài, con mong chờ những điều mới mẻ gì trong năm học này? Điều gì khiến bạn hạnh phúc nhất khi nghĩ về năm học mới? Con sẽ chia sẻ cảm xúc của mình qua một video ngắn, ghi âm giọng nói hoặc viết một vài dòng tâm sự để lan tỏa, tạo động lực trong cộng đồng Vinsers.

Bữa sáng lành mạnh của Vinsers

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Con thử tự lên thực đơn bữa sáng cho một tuần, chụp ảnh những bữa sáng mà con đã chuẩn bị và chia sẻ với mọi người, cùng nhau xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh để bắt đầu ngày học tập thật tràn đầy năng lượng nhé!

Mỗi hoạt động sẽ có 07 phần quà “ngoan, xinh, yêu” được trao cho 07 bạn Vinsers tham gia hoạt động chất lượng nhất trong mỗi khối lớp. Còn chờ gì nữa? Cùng tham gia ngay thôi, các Vinsser ơi!