fbpx

TIỂU HỌC VINSCHOOL GRAND PARK – KHAI GIẢNG TRẠI HÈ KHÁM PHÁ HÀNH TRÌNH 2

Thứ Năm, 08/08/2024, 13:08 (GMT)
Loa Loa Loa !!!
Tiếp nối sự thành công của Hành trình 1, chương trình Trại hè Khám phá (Explore Summer) Hành trình 2 của Trường Tiểu học Vinschool Grand Park đã chính thức bắt đầu.
Trong buổi sáng hôm nay, Lễ khai giảng của Trại hè Khám phá Hành trình 2 với sự tham dự của Ban Giám Hiệu, các Thầy/ Cô chủ nhiệm, và đặc biệt nhất là sự góp mặt của hơn 80 Vinsers đến từ 5 khối Tiểu học. Hình ảnh các bạn Học sinh chăm chú lắng nghe những lời dặn dò của Ban Giám Hiệu trong Lễ khai giảng thể hiện sự đam mê, yêu thích của các em đối với Trại hè Khám phá.
️Hành trình 2 được bắt đầu với chương trình Mùa hè sáng tạo tại hành tinh Yoga Kể Chuyện. Bốn trạm Yoga mang những màu sắc khác nhau, Vinsers đã được rèn luyện sự dẻo dai và bền bỉ thông qua các thử thách hấp dẫn của Ban tổ chức. Những tư thế Yoga cơ bản như Mountain Pose, Tree Pose, Child’s Pose,… được lồng ghép vào những câu chuyện, giai điệu, trò chơi thú vị mang đến những trải nghiệm chưa từng có đến với các em Học sinh, nhằm khởi động một hành trình hè vô cùng hấp dẫn. Thông qua hoạt động trải nghiệm này, các em cũng hiểu rõ hơn rằng yoga có thể giúp các em phát triển cả về sức khỏe và sức khỏe tinh thần như thế nào.
💌 Xin chúc các Vinsers sẽ học được nhiều điều bổ ích và có những kỉ niệm đáng nhớ trong Hành trình 2 của Trại hè Khám phá tại Trường Tiểu học Vinschool Grand Park. 🌟