fbpx

Hội Thảo Cùng Chuyên Gia Tâm Lý Khúc Năng Toàn – Vinschool Thăng Long

Thứ Tư, 31/07/2024, 17:07 (GMT)

Buổi hội thảo đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 200 Phụ huynh học sinh, thầy cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường.

Đồng hành trong quá trình trưởng thành của con cái, bên cạnh niềm hạnh phúc nhìn thấy con khôn lớn, hiểu biết hơn từng ngày thì khoảng cách ngày càng lớn giữa cha mẹ và con cái cũng là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh. Cha mẹ luôn dành tình yêu thương cho con, đó là điều không thể phủ nhận. Tuy vậy, đôi khi tình yêu thương thể hiện không đúng cách cũng khiến con cái khó cảm nhận được tình cảm và sự kết nối trong gia đình.  

Hội thảo “Sức khoẻ tâm lý Vinsers: Hiểu đúng mực – Chăm đúng cách” được tổ chức vào ngày hội Leadership Day 25/5 vừa qua đã tạo ra không gian trao đổi và lắng nghe những chia sẻ của TS Khúc Năng Toàn để tìm ra những cách thức phù hợp giúp tăng sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái.

hoi-thao-cung-chuyen-gia-tam-ly-khuc-nang-toan-vinschool-thang-long-1
Hội thảo đã tạo ra không gian trao đổi để tìm ra cách thức giúp tăng sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái

Qua những dẫn chứng thực tế từ các hoạt động chăm sóc sức khoẻ tâm lý học đường tại Vinschool, diễn giả đã dẫn dắt người tham gia dần hiểu về tính toàn diện của Sức khoẻ tâm lý học sinh từ đó đưa ra các nguyên tắc chăm sóc đời sống tinh thần cho con và hoá giải các tình huống khiến bố mẹ nóng giận với con.

……..  hoi-thao-cung-chuyen-gia-tam-ly-khuc-nang-toan-vinschool-thang-long-2 hoi-thao-cung-chuyen-gia-tam-ly-khuc-nang-toan-vinschool-thang-long-3

Hội thảo đã giúp Phụ huynh biết thêm các nguyên tắc chăm sóc đời sống tinh thần cho con

Hy vọng rằng, qua buổi hội thảo này, các bậc phụ huynh sẽ có thêm những trải nghiệm hạnh phúc bên con trong hành trình làm cha mẹ, để chặng đường lớn khôn của con tràn ngập tình yêu thương và những ký ức ấm áp về gia đình.