fbpx

Lễ Trưởng Thành – Vết Son Đẹp Đẽ Trong Hành Trình Học Tập Của Các Vinsers Thăng Long

Thứ Tư, 31/07/2024, 17:07 (GMT)

Ngày 29/5, trường Vinschool Thăng Long hân hoan tổ chức Lễ trưởng thành cho các Vinsers khối 5 và khối 9, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập của các con.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và tràn đầy cảm xúc, với sự tham dự của Ban Giám hiệu nhà trường, quý phụ huynh và các bạn học sinh. Mở đầu buổi lễ là những lời chia sẻ chân thành đã ôn lại những năm tháng học tập đầy ắp kỷ niệm dưới mái trường Vinschool Thăng Long, khơi gợi trong các con những cảm xúc bồi hồi, lưu luyến. Mỗi lời nói đều chứa đựng những ký ức về những ngày tháng học tập dưới mái trường Vinschool Thăng Long, về những bài học quý giá, về những tình bạn thân thiết và cả những giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi xuống trong suốt hành trình trưởng thành.

le-truong-thanh-vinschool-thang-long-1

le-truong-thanh-vinschool-thang-long-2
Lễ trưởng thành cho học sinh khối 5 và khối 9 tại trường Vinschool Thăng Long

Điểm nhấn của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do chính các Vinsers của cả hai khối biểu diễn. Những tiết mục sôi động, tươi vui cùng những lời ca tiếng hát trong trẻo đã mang đến bầu không khí vô cùng náo nhiệt và rộn ràng cho buổi lễ. Khoảnh khắc đặc biệt nhất có lẽ là khi các Vinsers lần lượt nhận được bằng khen trưởng thành từ nhà trường. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện của các bạn trong suốt 5 năm qua đối với các Vinsers khối 5 và 4 năm đối với các Vinsers khối 9.

…………………………….le-truong-thanh-vinschool-thang-long-3 le-truong-thanh-vinschool-thang-long-4

Các tiết mục văn nghệ sôi động, tươi vui do chính các Vinsers biểu diễn

Buổi lễ cũng là dịp để các bạn học sinh bày tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô giáo, cha mẹ và những người đã luôn đồng hành, dìu dắt các con trong suốt quãng đường đã qua. Những lời tri ân chân thành và xúc động đã khiến nhiều người có mặt trong buổi lễ không khỏi rưng rưng nước mắt.

Lễ trưởng thành là một dấu mốc quan trọng, là kỷ niệm đẹp đẽ đánh dấu sự trưởng thành của các con học sinh khối 5 và khối 9 Vinschool Thăng Long. Chúc các con luôn giữ cho mình những ký ức đẹp đẽ về mái trường thân yêu và tự tin bước vào chặng đường mới đầy thử thách phía trước.