fbpx

Vinschool Art Gallery – Trường Mầm non Vinschool Thăng Long

Thứ Tư, 31/07/2024, 17:07 (GMT)

Hành trình đầu tiên trong chuyến thám hiểm mùa hè đã mang đến cho các con những trải nghiệm sống động, đầy màu sắc, tràn ngập nụ cười và niềm vui. Với chủ đề “Self Explorers – Embracing Who I Am” – “Khám phá bản thân – Mỗi em là một phép màu”, các em được khuyến khích tìm hiểu và khám phá bản thân qua nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

Các sản phẩm nghệ thuật của các em được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ giấy, màu nước, đất sét, đến những vật liệu tái chế, những nguyên vật liệu từ thiên nhiên… Mỗi sản phẩm đều thể hiện sự khéo léo và tình yêu nghệ thuật của các em. Từ những bức ảnh chân dung đáng yêu đến những bức tranh ngộ nghĩnh về các bộ phận thân thuộc trên cơ thể, tất cả đều được tái hiện vô cùng sinh động dưới con mắt và bàn tay khéo léo của các con.

vinschool-art-gallery-truong-mam-non-vinschool-thang-long-1
Học sinh thể hiện sự khéo léo và tình yêu nghệ thuật qua các tác phẩm nghệ thuật

Trường học trở nên sống động và rực rỡ hơn bao giờ hết với những sản phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo của các em, tạo nên một không gian tươi vui và tràn đầy cảm hứng.

vinschool-art-gallery-truong-mam-non-vinschool-thang-long-2

vinschool-art-gallery-truong-mam-non-vinschool-thang-long-3

vinschool-art-gallery-truong-mam-non-vinschool-thang-long-4
Học sinh vui vẻ, tự tin khi chia sẻ về tác phẩm nghệ thuật của mình.   

Triển lãm “Vinschool art gallery” không chỉ là một sự kiện nghệ thuật đơn thuần mà còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, sự tự tin và niềm tự hào cho các bạn nhỏ.