Ngày 1/11/2018, Trường Mầm non Vinschool Landmark Plus chính thức khai trương tại khu đô thị Vinhomes Central Park, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở Mầm non thứ 4 được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau 5 tháng triển khai dự án, ngôi trường đã được đưa vào sử dụng với trang thiết bị giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất khang trang để chính thức chào đón những tân Vinsers nhí."/>

Khai trương Trường Mầm non Vinschool Landmark Plus tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ Sáu, 02/11/2018, 17:11 (GMT+7)

Ngày 1/11/2018, Trường Mầm non Vinschool Landmark Plus chính thức khai trương tại khu đô thị Vinhomes Central Park, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở Mầm non thứ 4 được thành lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau 5 tháng triển khai dự án, ngôi trường đã được đưa vào sử dụng với trang thiết bị giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất khang trang để chính thức chào đón những tân Vinsers nhí.

Vinschool Landmark Plus khai trương tại TP Hồ Chí Minh

Vinschool Landmark Plus
Ngày tựu trường của Mầm non Vinschool Central Park Landmark Plus đã diễn ra trong không khí sôi nổi và ngập tràn tiếng cười.

trường mầm non tốt

Vinschool Landmark Plus
Các con được ông bà, bố mẹ dắt tay đến trường và được các cô giáo ân cần chào đón ngay từ cửa vào với những sticker mặt cười đáng yêu.

Vinschool Landmark Plus
Các con đã mạnh dạn hơn và không còn cảm giác bỡ ngỡ, rụt rè sau phần giao lưu, chơi trò chơi vận động và xem phim hoạt hình cùng chú hề vui nhộn.

trường mầm non quốc tế tại tphcm



Vinschool Landmark Plus

Các bạn nhỏ đã hòa nhập rất nhanh nhờ những màn trình diễn vui nhộn và sự thân thiện của các cô giáo tại Vinschool Landmark Plus.

Cùng đùa nghịch và vấy bẩn với “bùn” – Vinschool

Vinschool Landmark Plus
Những tiếng cười giòn tan của các Vinsers đã làm không khí của ngày khai trường thêm phần rộn ràng, tươi vui.

Vinschool Landmark Plus

Các bạn nhỏ đã rất tự tin tham gia các hoạt động ngay từ ngày đầu tiên.

Vinschool Landmark Plus
Các Vinsers nhí khối Bambi, Pooh đã cùng nhau trang trí, tô màu cây “high five” theo ý thích bằng màu nước hoặc màu sáp và cùng nhau chụp hình lưu niệm vui nhộn với khung ảnh nghệ thuật.

Buổi học làm quen đầu tiên với nhiều hoạt động thú vị đã khiến các con vô cùng thích thú. Đây sẽ là khởi đầu đầy hứng khởi của các con tại ngôi trường mới. Mong rằng những niềm vui hân hoan, háo hức của ngày đầu khai giảng sẽ cùng các tân Vinsers chinh phục những chặng đường mới phía trước với nhiều trải nghiệm, bài học bổ ích.