fbpx

Đặng Quỳnh Nhi

Hành trình “bước ra khỏi vỏ ốc” của cô học trò nhỏ để xuất sắc vươn lên và chinh phục 2 học bổng du học tại Anh
  • Giành học bổng 75% học phí của St Andrew's College (Cambridge) và học bổng 60% học phí của Kings Education (Brighton)

Đặng Quỳnh Nhi, học sinh lớp 10B1 (Chương trình Cambridge IGCSE) Trường Trung học Vinschool The Harmony đã xuất sắc giành học bổng danh giá từ hai ngôi trường tư thục uy tín tại Anh cho 2 năm học A Level: St Andrew’s College (Cambridge) – Học bổng 75% giá trị hơn £40,000/toàn khoá và Kings Education (Brighton) – Học bổng 60% giá trị hơn £32,000/toàn khoá.

Quyết định lựa chọn St Andrew’s College (Với 78% học sinh chương trình A Level được nhận thư mời nhập học từ Top 20 trường Đại học hàng đầu nước Anh, nhiều giảng viên đến từ Đại học Cambridge), Nhi đã chạm tay tới ước mơ du học tại Anh quốc.

St Andrew’s College, Cambridge

Vốn là một người hướng nội, trầm tính và có phần rụt rè, chính sự nỗ lực và niềm say mê hội họa đã giúp Nhi dần bước ra khỏi “vỏ ốc”, vượt ra khỏi những giới hạn của bản thân.

“Từ nhỏ, con đã yêu thích vẽ và cảm thấy rất hạnh phúc khi được biến ý tưởng của mình thành những bức tranh. Lớn lên, đã có khoảng thời gian con mất tinh thần, muốn từ bỏ đam mê bởi định kiến về triển vọng công việc ngành Mỹ thuật. Nhờ cơ duyên gặp gỡ một người họa sĩ, con được truyền động lực và quyết tâm đi đến cùng như ngày hôm nay. Đó cũng là câu chuyện trong bài luận con gửi tới nhà trường.”

Một số bức tranh của Quỳnh Nhi gửi cho Hội đồng xét tuyển

Chứng kiến quá trình thay đổi của con gái, Phụ huynh Nguyễn Thanh Hương xúc động và tự hào: “Tôi rất ấn tượng với câu nói: Người mẹ thành công là người có những đứa con hạnh phúc nhất! Tôi không kỳ vọng Quỳnh Nhi phải thành công bằng mọi giá, chỉ mong con giữ niềm đam mê và phấn đấu làm tốt nhất có thể những điều mình thích. Cũng thật hạnh phúc khi Nhi từng được học tại Vinschool – Một môi trường giáo dục hiện đại, phù hợp với nguyện vọng của con.”

Câu chuyện học bổng của Quỳnh Nhi đã chứng tỏ mỗi học sinh có một thế mạnh và bản sắc riêng, điều quan trọng là ý chí vươn lên và một môi trường phát triển phù hợp. Mong rằng em sẽ luôn tỏa sáng và hạnh phúc trên con đường mình đã chọn!