fbpx

Tuần lễ Book Week 2023 tại Trường Trung học Vinschool Times City

Thứ Tư, 10/07/2024, 09:07 (GMT)

Tại Vinschool, Book week là sự kiện thường niên nhận được vô vàn yêu mến từ các Vinsers.

Book week 2023 của trường Trung học Vinschool Times City đã tổ chức sự kiện được triển khai từ ngày 24/10/2023 đến ngày 14/11/2023. Đây là khoảng thời gian ý nghĩa trong năm học để Vinsers có thể lan tỏa được niềm đam mê đọc sách đến mọi người, được chia sẻ những cuốn sách hay, những kĩ năng, bài học kinh nghiệm được tổng kết sau một quá trình khám phá và tìm hiểu những cuốn sách yêu thích.

tuan-le-book-week-2023-tai-truong-trung-hoc-vinschool-times-city-1
Book week là sự kiện thường niên nhận được sự yêu mến từ các Vinsers 

Trong hoạt động Book Week năm nay, Vinsers được tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa như:

  • Hoạt động Xây dựng Bức tường văn hóa đọc: Hàng loạt các sản phẩm Vẽ bìa sách và Minh họa tác phẩm văn học đến từ các Vinser tài năng được trưng bày đầy tính nghệ thuật tại không gian sân trường trong On Book day 2023.
  • Hoạt động Book tour: Vinsers tự lên ý tưởng trang trí lớp thành không gian trong một cuốn sách bất kì và lựa chọn hóa thân thành các nhân vật trong cuốn sách đó. Các Vinser được tự do phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo, từ đó tạo không gian mang màu sắc “Văn hóa đọc” đầy bất ngờ và kì diệu.
  • Hoạt động Quyên góp và gây quỹ: Các cuốn sách tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình trên hành trình lan tỏa giá trị. Vinsers quyên góp và bán các sản phẩm để gây quỹ từ thiện trong các hoạt động thiện nguyện của Nhà trường.

Vào ngày hội chính thức, các Vinsers gần như không thể rời mắt trước các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, những màn hóa thân đặc sắc cùng những slogan truyền tải thông điệp ý nghĩa, đặc biệt là sự bùng nổ đến từ Sân khấu kịch “Màu đỏ trong tim”.

tuan-le-book-week-2023-tai-truong-trung-hoc-vinschool-times-city-2

tuan-le-book-week-2023-tai-truong-trung-hoc-vinschool-times-city-3
Những màn hóa thân đặc sắc tại Book Week 2023

Bên cạnh đó, hoạt động tại Workshop về Văn hóa đọc với sự góp mặt của nhà báo Hoàng Anh Tú và giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân Tiến sĩ Ngô Thị Mỹ Hạnh cùng các Vinsers Ham học hỏi đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của Sách tại Trường Trung học Vinschool Times City.

Khép lại Book week 2023, Vinsers đã có cho mình những trải nghiệm phong phú và ý nghĩa. Chắc chắn sách sẽ đưa Vinsers đến những chân trời mới lạ, bổ ích hơn và chặng đường khám phá thế giới sẽ còn kéo dài đến mãi về sau.