fbpx

Vinschool Metropolis cam kết xây dựng một cộng đồng nhân ái và tôn trọng, trong đó mọi cá nhân đều được coi trọng và khuyến khích phát huy hết khả năng của mình. Thông qua một nền giáo dục toàn diện và mang tư duy quốc tế, chúng tôi mong muốn phát triển những công dân toàn cầu có trách nhiệm, những người được trang bị để tạo ra tác động tích cực trên thế giới.

– Tuyên ngôn của trường Tiểu học và Trung học Vinschool Metropolis –

Trường Mầm non Vinschool Metropolis nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và các phẩm chất, năng lực thế kỉ 21 cho học sinh.

– Tuyên ngôn của trường Mầm non Vinschool Metropolis –

Thành tựu

Đứng thứ Nhì quận Ba Đình về tỉ lệ giải thưởng kì thi Olympic các môn văn hóa năm 2024.

 

Thành tựu

Thành tích học sinh xuất sắc với

317

giải thưởng Quốc gia, Quốc tế

năm học 2023 – 2024.

 

Thành tựu

Thành tích học sinh hệ Cambridge vượt trội với

86%

học sinh đạt điểm A và A* kì thi IGCSE năm 2023.

Thành tựu

Đề cao sự chủ động học tập, khai phá tiềm năng, tư duy sáng tạo, xây dựng cộng đồng nhân ái, tôn trọng, tạo ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

bg

CÁC HỆ ĐÀO TẠO TẠI VINSCHOOL METROPOLIS

Mầm non

icon

Bao gồm 5 khối lớp: Kitty (18 – 24 tháng), Nemo (25-36 tháng), Bambi (3-4 tuổi), Pooh (4-5 tuổi), Alvin (5-6 tuổi) và 2 hệ học: Nâng cao – Nâng cao Cambridge.

icon

Chương trình dành cho học sinh từ Kitty – Pooh được thiết kế dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS); đảm bảo sự phát triển cân bằng cho trẻ với 7 lĩnh vực học tập, chú trọng phát triển năng lực tư duy, kích thích trí tò mò, tư duy đa chiều và sáng tạo cho trẻ.

icon

Lĩnh vực Phát triển Cá nhân và Cảm xúc – Xã hội được phát triển mở rộng dựa trên khung năng lực của CASEL, trang bị cho trẻ kỹ năng sống, khả năng nhận thức và quản lý cảm xúc, nhận diện các hành vi phù hợp, biết tôn trọng, hợp tác và quan tâm đến mọi người xung quanh, v.v.

icon

Chương trình Tiếng Anh (ESL) đáp ứng chuẩn đầu ra theo Chương trình ESL Cambridge Stage 1, giúp trẻ phát triển năng lực ngoại ngữ một cách tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ âm và phát triển kỹ năng tiền đọc viết ngay từ lứa tuổi Mầm non.

icon

Học sinh khối Alvin bắt đầu bước vào Chương trình phổ thông theo hệ thống Chương trình phổ thông Cambridge với các cấu phần Tiếng Anh, Toán và Khoa học được Việt hóa (dành cho Hệ Nâng cao); hoặc được giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Anh bởi giáo viên Quốc tế (Hệ Cambridge).

Tiểu học

icon

Bao gồm hệ Chuẩnhệ Nâng cao cho học sinh từ khối 1 đến khối 5 với chương trình giáo dục toàn diện, cách tiếp cận giáo dục tiên tiến, giúp học sinh chủ động trong học tập, phát triển tư duy sáng tạo và phát huy khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả.

icon

Học sinh được bồi dưỡng tư duy công dân toàn cầu, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

icon

Đề cao tiếng nói học sinh qua việc tạo cơ hội để học sinh được đưa ra ý kiến, quan điểm và tham gia vào các hoạt động giáo dục của trường, góp phần xây dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo và thử thách.

icon

170 giải thưởng tại các cuộc thi uy tín cấp Quốc gia, Quốc tế. (Năm học 2023 – 2024)

icon

Các chương trình học tập trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ đa dạng, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh, tăng cường gắn kết giữa gia đình và nhà trường.

Trung học

icon

Chú trọng đến an toàn học đườngsức khỏe tinh thần cho học sinh và cộng đồng Vinschool Metropolis qua các chương trình chăm sóc sức khỏe tâm lý học đường, các hoạt động can thiệp và trợ giúp tâm lý học đường nhằm tối ưu hóa tiềm năng phát triển của học sinh.

icon

Bao gồm Hệ Chuẩn và Hệ Nâng cao với chương trình giáo dục toàn diện từ khối 6 đến khối 10, tích hợp với chương trình Quốc tế Cambridge, chú trọng phát triển tư duy-năng lực và các kĩ năng công dân toàn cầu cho học sinh thông qua đa dạng các chương trình học tập trải nghiệm, thực hành, ứng dụng thực tế.

icon

Chương trình Cambridge được giảng dạy bằng tiếng Anh bởi 100% giáo viên nước ngoài có bằng cấp sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy quốc tế, chiếm hơn 70% tổng thời lượng học tập trên lớp.

icon

Thành tích học sinh hệ Cambridge vượt trội với 86% học sinh đạt điểm A và A* kì thi IGCSE năm 2023

icon

177 giải thưởng tại các cuộc thi quy mô cấp thành phố, Quốc gia và Quốc tế cho học sinh trung học (Năm học 2023-2024).

bg

Tiếng nói Vinsers METROPOLIS

Học sinh Đặng Thanh Hương – Lớp 9A3

Vinschool Metropolis là nơi nuôi dưỡng chúng con thành những "life-long learners"
Vinschool Metropolis chính là ngôi nhà thứ 2 của con, là nơi con học hỏi, mắc lỗi, sửa lỗi và trưởng thành thành những công dân toàn cầu không chỉ có kiến thức, mà còn có kĩ năng, có trách nhiệm, có lòng thấu cảm, có mục tiêu và luôn nỗ lực học hỏi, vượt qua thách thức.

Học sinh Trần Tú Anh – Lớp 2A3

Con rất vui vì đã được tham gia tiết học “Em là nghệ nhân nhí" để giúp con thêm yêu những vẻ đẹp giản dị mà thân thuộc của đất nước Việt Nam chúng ta.
Con rất vui vì đã được tham gia tiết học “Em là nghệ nhân nhí”, được tận tay cảm nhận sự mềm dẻo của bột nếp, được tận mắt quan sát và thực hành nặn những mẫu tò he ngộ nghĩnh, xinh xắn. Trải nghiệm đã giúp con bạn củng cố, hiểu sâu hơn về những kiến thức mà các con đã được học về tò he, đồng thời thể hiện sự sáng tạo với các sản phẩm đầy màu sắc. Đây thực sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với con thông qua việc học môn Việt Nam học. Đó không đơn thuần là hoạt động trải nghiệm mà còn là tinh hoa của trí tuệ dân gian, giúp các con thêm yêu những vẻ đẹp giản dị mà thân thuộc của đất nước Việt Nam chúng ta.

Học sinh Lê Ngọc Linh – Lớp 5B2

Chúng con đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa bằng cách tham gia hoạt động quyên góp sách tặng cho học sinh nghèo.
Trong bước chuyển giao ấm áp của mùa Giáng sinh, chúng con đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa bằng cách tham gia hoạt động quyên góp sách tặng cho học sinh nghèo. Đây là cơ hội để con chia sẻ niềm vui và tri thức, mở rộng tầm hiểu biết các bạn nhỏ trường Tiểu học Ba Khan, Hòa Bình. Mỗi cuốn sách không chỉ là món quà, mà còn là chiếc cầu nối đưa các bạn đến thế giới tri thức, mơ ước và hy vọng. Bằng sự đóng góp nhỏ này, con đã góp phần làm cho mùa lễ trở nên ý nghĩa và hạnh phúc, mang đến niềm vui cho thật nhiều các bạn nhỏ trong mùa Giáng sinh.

Học sinh Thái Minh An – Lớp 4A1

Sáng tạo để phục vụ cộng đồng
Học để phục vụ cộng đồng, sáng tạo để giúp cho cộng đồng tốt đẹp hơn, … đó là thông điệp và cũng là mục tiêu của dự án “My Calendar Style” mà chúng con đã tham gia. Cùng với sản phẩm của con, dự án đã thu hút 300 tác phẩm dự thi. Con may mắn là 1 trong 24 tác giả có tác phẩm đạt giải. Các tác phẩm đạt giải đã được tham gia đấu giá để gây quỹ Cộng đồng, hướng đến mua các dụng cụ học tập, đồ chơi cho các em học sinh vùng khó khăn. Phiên đấu giá đã diễn ra sôi nổi vào chiều ngày 31/1 với 100% tác phẩm được đấu giá, thu được 49,100,000 đồng. Ban tổ chức sẽ trích lại 50% doanh thu từ mỗi tác phẩm tham gia đấu giá gửi lại cho tác giả, với mong muốn các con sẽ cùng gia đình chủ động giúp đỡ những người khó khăn xung quanh con dịp Tết đến.

360° VINSCHOOL METROPOLIS

Tin tức
Sự kiện
the-vinschool-art-gallery-event-the-giant-book-about-us

Sự kiện Vinschool Art Gallery – “Cuốn Sách Khổng Lồ Về Chúng Tớ”

Trải qua tuần học đầu tiên, các Vinser nhí của trường Mầm non Vinschool Metropolis đã làm quen với nề nếp sinh hoạt tại trường và sẵn sàng bước vào chặng đầu tiên của hành trình mùa hè: “Khám phá bản thân”. Điểm nhấn trong chặng hành trình này là sự kiện Vinschool Art Gallery: […]

Xem chi tiết
the-final-day-of-summer-camp-journey-1-vinschool-metropolis

“Thành Tây” Đỏ Lửa Ngày Tổng Kết Trại Hè Hành Trình 1

Nhằm mục đích gắn kết, giao lưu giữa các cụm trường giúp các Vinser tham gia hành trình hè có nhiều trải nghiệm, cũng như kỉ niệm đẹp tại mùa hè năm nay, trong hai ngày 27-28/6 các cụm trường phía tây rộn ràng với các hoạt động tổng kết trại hè hành trình 1 […]

Xem chi tiết
vinschool-metropolis-art-summer-camp-2024

Trại Hè Vinschool Metropolis 2024: Tổng Kết Hành Trình 1 Trại Hè Nghệ Thuật

Hành trình 1 – Khởi đầu rực rỡ của Trại hè Nghệ thuật đã đi đến hồi kết và các bạn học sinh chắc hẳn  đã có những trải nghiệm đáng nhớ, bổ ích tại đây với nhiều hoạt động sáng tạo rất thú vị. Dưới sự dẫn dắt của thầy Trương Triều Dương, trong […]

Xem chi tiết
vinser-metropolis-kindergarten-is-excited-for-the-first-day-of-school

Vinser Mầm Non Metropolis Háo Hức Trong Ngày Đầu Tiên Đi Học – Sẵn Sàng Chinh Phục Chuyến Phiêu Lưu Mùa Hè Tại Vinschool

Những ngày nghỉ hè sôi động đã trôi qua thật nhanh, các Vinser nhí của trường mầm non Vinschool Metropolis đã sẵn sàng quay trở lại trường học và cùng chinh phục chuyến phiêu lưu kì thú trong mùa hè này! Không gian âm nhạc vui tươi, rộn rã cùng ban nhạc đã mang lại […]

Xem chi tiết
the-grade-9-graduation-ceremony-vinschool-metropolis-academic-year-2023-2024

Lễ Trưởng Thành Khối 9 Vinschool Metropolis – Tạm Biệt Thầy Cô, Bạn Bè, Tạm Biệt Metropolis, Tạm Biệt Niên Khoá 2020 – 2024

“31/5 đã tới rồi, nhưng ngay lúc này đây, con và các bạn học sinh ngồi đây lại muốn thời gian trôi thật chậm để ở bên nhau thật lâu, chúng con thật muốn làm những điều như một ngày bình thường trong gần 300 ngày vừa qua.” – Đặng Thanh Hương Vậy là sau […]

Xem chi tiết

Cơ sở vật chất

Địa điểm

Trường Mầm non Vinschool Metropolis nằm tại khu đô thị Vinhomes Metropolis, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Không gian trường học

Kiến trúc hiện đại cùng hệ thống cơ sở vật chất tối ưu, được thiết kế và bố trí hợp lý với các hoạt động học tập của học sinh.

Khu vui chơi

Khu vui chơi trong nhà là một trong những không gian yêu thích của học sinh, nơi các con vui chơi và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.

Phòng học khối Mầm non

Phòng học được đầu tư các trang thiết bị học tập hiện đại, kích thích sự sáng tạo và niềm yêu thích học tập của các bạn nhỏ.

Phòng học khối Tiểu học & Trung học

Các phòng học được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Cuối lớp là bảng ghim lớn phục vụ cho các mục đích học tập đa dạng của học sinh.

Phòng Công nghệ thông tin

Phòng Công nghệ thông tin được trang bị đầy đủ các phương tiện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập ICT của học sinh tại trường.

Phòng thí nghiệm

Vinsers có thể thực hành các hoạt động thí nghiệm, khám phá khoa học tại Phòng thí nghiệm với đầy đủ các thiết bị, dụng cụ.

Thư viện

Thư viện hiện đại với số lượng đầu sách phong phú đến từ các nhà xuất bản nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là nơi học sinh có thể tìm đọc và chia sẻ những cuốn sách hay, lan tỏa văn hóa đọc cũng như làm việc nhóm, thảo luận trong một không gian mở.

Nhà vệ sinh

Mỗi tầng đều có một nhà vệ sinh được thiết kế phù hợp với chiều cao của bé.

BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CÙNG VINSCHOOL