fbpx

Vinsers ‘rinh’ học bổng từ các trường đại học hàng đầu thế giới

Thứ Năm, 23/12/2021, 15:12 (GMT+7)

Mặc dù trải qua một năm học đầy thử thách và biến động, Vinsers khối 12 trường Trung học Vinschool Times City đã xuất sắc nhận được tin vui học bổng từ các trường đại học uy tín trên thế giới.

Chúc mừng thành tích ấn tượng của các em:

Vinser Vũ Đào Hà Anh lớp 12A4

  • Học bổng 3.000 AUD và học bổng ASEAN Scholarship 10,000 AUD/năm cho ngành Truyền thông tại Đại học Macquarie, Úc (xếp hạng top 1%** thế giới)
  • Học bổng 50% cho ngành Cử nhân Truyền thông tại trường Đại học Swinburne, Úc (xếp hạng 45** các trường đại học trẻ thế giới).

Hà Anh chia sẻ “Mình nghĩ việc luôn cố gắng và chăm chỉ để có được bảng điểm đẹp mỗi năm học là điều rất cần thiết cho hồ sơ xin học bổng. Ngoài ra, mình cũng tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh từ sớm để có cơ hội trúng tuyển học bổng cao hơn. Vinschool thường xuyên tổ chức các triển lãm trường đại học quốc tế và trong nước cũng như hội thảo du học với nhiều thông tin bổ ích dành cho mình và bạn bè, vậy nên mình luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời và sát sao từ trường.”

Vinser Hồ Thị Vi Anh lớp 12A3

  • Học bổng 70% trị giá 215.560 USD tại Đại học Texas Christian, Mĩ (xếp hạng 83* đại học quốc gia tại Mĩ);
  • Học bổng 60% trị giá 150.000 USD tại Đại học Augustana, Mĩ (xếp hạng 90* đại học khai phóng tại Mĩ);
  • Học bổng 55% trị giá 152.000 USD tại Đại học Lake Forest (xếp hạng 82* đại học khai phóng tại Mĩ) cho chuyên ngành Tài chính;
  • Học bổng 56% trị giá 166.800 USD (tương đương học bổng 56%) tại Drexel University (xếp hạng 103* đại học quốc gia Mĩ).

Chia sẻ về “bí kíp” đằng sau thành tích của mình, Vi Anh bày tỏ “Để đạt được kết quả như vậy, mình đã dành thời gian chuẩn bị chỉn chu hồ sơ, gồm thành tích các kì thi chuẩn hoá, hoạt động ngoại khoá, điểm số trên lớp và các bài luận văn. Bên cạnh đó, phòng Cố vấn học tập của Vinschool cũng đã hỗ trợ mình rất nhiều trong giai đoạn tư vấn và hoàn thiện, nộp hồ sơ!”

Vinser Đào Quang Hiển lớp 12A2

  • Học bổng 80.000 USD cho ngành Sức khỏe Cộng đồng tại Đại học Mercer, Mĩ (xếp hạng 162* đại học quốc gia Mĩ)
  • Học bổng tại Đại học Georgia State, Mĩ

Vinser Nguyễn Minh Thư lớp 12A2

  • Đạt học bổng 30% tại Đại học Công nghệ Sydney (xếp hạng 9** các trường đại học tại Úc) ngành cử nhân Marketing

Vẫn còn rất nhiều học bổng đang chờ đợi các Vinsers bật mí trong thời gian tới. Tại Vinschool, học sinh khối 11-12 nhận được sự đồng hành, tư vấn 1-1 của các thầy cô cố vấn học tập; được tham gia các chương trình kiến tập, hướng nghiệp nhằm xác định thế mạnh, ngành nghề mình muốn theo đuổi; cùng các thầy cô cố vấn đặt ra lộ trình học tập cá nhân, chi tiết để thực hiện những mục tiêu đó. Phòng Cố vấn học tập luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh trên hành trình của các em, từ giai đoạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển tới xin học bổng bậc đại học.

Vinsers có thắc mắc về hành trang đại học cũng như định hướng tương lai, hãy liên hệ Phòng Cố vấn học tập để nhận được hỗ trợ đồng hành sát sao nhất:
Địa chỉ: Phòng A-401 T37 Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (+84 4) 3 975 3333/ 6658 |Email: [email protected]

* Theo U.S News and World Report 2021
** Theo QS World University Rankings 2020


? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành Vinsers bằng cách đăng ký tuyển sinh tại đây
? Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình học và học phí tại app Vinschool One