Vừa qua, trường THPT Vinschool và trường Đại học RedLands, Hoa Kỳ đã ký thỏa thuận hợp tác về phát triển chương trình giảng dạy và chương trình học thuật chung. Hai bên đã cùng thỏa thuận về cơ hội phát triển, hợp tác trong các ngành học cử nhân tại RedLands, tạo cơ hội học bổng cho học sinh Vinschool."/>

Cơ hội nhận học bổng từ trường Đại học Redlands dành cho Vinsers Trung học

Thứ Sáu, 26/10/2018, 16:10 (GMT+7)

Vừa qua, trường THPT Vinschool và trường Đại học RedLands, Hoa Kỳ đã ký thỏa thuận hợp tác về phát triển chương trình giảng dạy và chương trình học thuật chung. Hai bên đã cùng thỏa thuận về cơ hội phát triển, hợp tác trong các ngành học cử nhân tại RedLands, tạo cơ hội học bổng cho học sinh Vinschool.

Theo đó, mỗi năm, Đại học RedLands sẽ trao cho Vinschool 01 suất học bổng có giá trị tối thiểu 15.000 USD nếu học sinh đạt được các yêu cầu về học tập và tiếng Anh của trường Đại học RedLands. Kí kết này có thời hạn 3 năm. RedLands sẽ trao bằng cử nhân cho học sinh Vinschool dựa trên kết quả học tập đạt các tiêu chuẩn về bậc cử nhân mà trường RedLands đề ra. Các em học sinh cũng có thể tìm việc làm thêm tại các cơ sở của trường trong thời gian học tập tại RedLands.

Thầy Kenley Jones – Giám đốc phòng Tuyển sinh Quốc tế tại trường Đại học RedLands giới thiệu cho học sinh Vinschool về trường và cơ hội nhận học bổng.

RedLands là trường Đại học phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1907, đứng thứ 12 trong bảng xếp hạng Hệ thống các trường Đại học phía Tây nước Mỹ và được tạp chí Forbes của Mỹ đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất, trường hiện có 6.08% học sinh mang quốc tịch Việt Nam. Đại học RedLands có hơn 40 chương trình đào tạo cho hệ đại học, sau đại học và các chương trình tiến sĩ tại các trường Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật, Kinh doanh và Giáo dục, nổi bật với chương trình Học tập Phục vụ cộng đồng.


Thầy Kenley Jones – Giám đốc phòng Tuyển sinh Quốc tế tại trường Đại học RedLands giới thiệu cho học sinh Vinschool về trường và cơ hội nhận học bổng.

“Chương trình đào tạo của chúng tôi rất đa dạng. Sinh viên học tập tại trường Redlands có thể chọn bất kỳ ngành học nào mà các em muốn theo đuổi, bao gồm Kinh doanh, Sinh học, Khoa học máy tính, Vật Lý… Các cựu sinh viên của trường RedLands hiện đang làm việc tại các tập đoàn, tổ chức, các công ty nổi tiếng như: Amazon, Apple, Google, Microsoft, Disney, UNESCO, Burberry… Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn đảm bảo sinh viên được đào tạo một cách toàn diện. Ví dụ, ngành Kinh doanh là một ngành nhỏ trong chương trình giáo dục tổng quan của trường và sinh viên chuyên ngành Kinh doanh cũng sẽ cần phải tham gia các khóa học thuộc lĩnh vực khác để trang bị những kiến thức tổng quan cần thiết”, thầy Kenley Jones – Giám đốc phòng Tuyển sinh Quốc tế tại trường Đại học RedLands cho biết.

Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ với các em học sinh những “tips” để có thể đạt được học bổng khi nộp đơn vào các trường đại học của Mỹ nói chung và RedLands nói riêng: “Tôi nghĩ để đạt học bổng, các em cần duy trì việc học tập tốt, đạt điểm cao trong các kỳ thi. Bên cạnh đó, lớp 11 là năm trọng điểm để RedLands xem xét hồ sơ và cấp học bổng cho học sinh”.

Tham gia buổi ký kết, nhiều bạn học sinh đã bày tỏ sự quan tâm của mình đến chương trình học bổng hàng năm của trường. Bạn Phương Anh, học sinh trường THCS Vinschool Times City cho biết: “Con có dự định đi du học về ngành Business, như thầy Kenley Jones chia sẻ, để đi du học, học sinh cần trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình… đây là những kỹ năng mà bọn con đang được trang bị qua rất nhiều sự kiện và dự án học tập tại Vinschool”.

Ngoài việc học tập tại RedLands, Vinsers cũng vô cùng hào hứng khi biết RedLands cũng sẽ dành cho sinh viên nhiều cơ hội để tham gia các hoạt động và sự kiện của trường. Có khoảng 120 câu lạc bộ và tổ chức cho sinh viên. Trường cũng có rất nhiều sự kiện thể thao và nhiều hoạt động trong ký túc xá. Do vậy, học sinh hoàn toàn có thể cân bằng hoạt động vui chơi giải trí với việc học tập của mình.

TS. Dương Hồng Hạnh – Hiệu trưởng trường THPT Vinschool cho biết: “Vinschool sẽ luôn nỗ lực để mang tới cho các em học sinh thêm nhiều chương trình trao đổi học tập với các trường Đại học trên thế giới cũng như các chương trình học bổng du học để các em có cơ hội giao lưu và hội nhập với bạn bè quốc tế”.