fbpx

BTV – Nhà báo Mùi Khánh Ly hiện đang công tác tại Truyền hình Quốc Hội Việt Nam, chị được biết đến là một người mẹ luôn sát cánh và đồng hành cùng con gái trong cuộc sống, đặc biệt là trong các hoạt động học tập. Là một phụ huynh của Vinschool, khi nhà trường phát động giải chạy EDURUN trên nền tảng trực tuyến, chị Khánh Ly và con gái đã tích cực tham gia và góp phần lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp của giải chạy năm nay.

“Nhà trường phát động giải chạy trực tuyến đã giúp mọi người có cơ hội được rèn luyện sức khoẻ một cách chủ động. Việc kéo dài 30 ngày thử thách chạy cũng giúp mọi người sẽ phải chạy liên tục trong một khoảng thời gian dài, đủ để hình thành thói quen tập thể dục thể thao mỗi ngày, tăng cường sức khoẻ, đặc biệt là đối với những ai chưa từng có thói quen chạy hoặc tập thể dục không đều”.

magazine

“Ngoài ra, việc mọi người tham gia chạy không chỉ mang lại sức khoẻ cho mình mà còn có cơ hội quyên góp tiền để xây trường cho các trẻ em khó khăn vùng cao. Tôi đánh giá đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn của trường Vinschool”.

Gia đình chúng tôi có thói quen chạy đều đặn hàng tuần

"Tôi đánh giá đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn của trường Vinschool"

Trước khi tham gia giải chạy này thì gia đình chúng tôi cũng có thói quen chạy đều đặn khoảng 3 – 4 buổi 1 tuần, vừa là để rèn luyện sức khoẻ cho cả nhà, vừa là giúp gia đình có không gian thư giãn, trò chuyện bên nhau.

Chính vì vậy, khi tôi chia sẻ về giải chạy của trường Vinschool với con gái Mina, con rất hào hứng. Đặc biệt, khi tôi nói chi tiết về thể lệ tham gia giải với mục đích nhân văn cuối cùng là đóng góp tiền xây dựng trường học cho các bạn khó khăn ở cùng cao, thì Mina rất vui mừng. Con gái cũng cảm thấy mình cần chạy một cách trách nhiệm, nghiêm túc hơn, thường xuyên nhắc nhở mẹ về việc chạy. Con cũng hiểu thêm rằng, việc giúp các bạn nhỏ khó khăn, không phải chỉ là việc xin tiền người lớn rồi mang đi giúp các bạn, mà các con có thể vừa rèn luyện sức khoẻ, vừa đóng góp sức lực của chính mình để giúp các bạn nhỏ khác.

Thứ Tư, 04/03/2020, 17:03 (GMT+7)