fbpx
cơ sở mới vinschool

VINSCHOOL CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG 2 CƠ SỞ MỚI VINSCHOOL METROPOLIS & VINSCHOOL GOLDEN RIVER

Ngày 12 & 13/8/2019, Hệ thống các trường Tiểu học, Trung học của Vinschool trên toàn quốc đã chính thức chào đón học sinh đến trường, bắt đầu một năm học mới.

Ngày Tựu trường đã thực sự trở thành một ngày hội dành cho học sinh, lấy cảm xúc và trải nghiệm của học sinh làm trung tâm. Các con được đến trường gặp bạn bè, thầy cô, tham gia những hoạt động trải nghiệm, những gameshow gắn với trường lớp, các môn học… với tâm thế sẵn sàng cho một năm học mới.

Tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi năm học 2019-2020 Vinschool chính thức chào đón thêm 2 cơ sở mới đi vào hoạt động là Trường Tiểu học, Trung học Vinschool Golden River (TP. Hồ Chí Minh) và Trường Tiểu học, Trung học Vinschool Metropolis (Hà Nội). Hai ngôi trường mới được đặt tại các vị trí đắc địa của hai thành phố: trung tâm Quận Ba Đình, Hà Nội và Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Trường Tiểu học, Trung học Vinschool Metropolis đi vào hoạt động với tổng số hơn 800 học sinh từ khối 1 đến khối 9.
  • Trường Tiểu học, Trung học Vinschool Golden River vui mừng chào đón hơn 600 học sinh từ khối 1 đến khối 9 trong ngày đầu tựu trường.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Vinschool ngày tựu trường, đặc biệt là hai cơ sở mới Vinschool Golden River và Vinschool Metropolis.

magazine

VINSERS THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, TEAMBUILDING, KHÁM PHÁ VINSCHOOL METROPOLIS TRONG NGÀY TỰU TRƯỜNG ĐẦU TIÊN

Các Vinsers đã được tham gia các tour trải nghiệm khám phá trường mới và các hoạt động teambuilding tại các góc thể thao, góc trò chơi dân gian, góc vẽ tranh, làm cờ các nước… Thầy cô đã dành tặng các con những phần quà là những chiếc sticker xinh xắn và dụng cụ học tập cho năm học mới. Những hoạt động trải nghiệm này đã khiến các con vô cùng hào hứng, thích thú, xích lại gần nhau hơn trong ngày đầu tiên đến trường.

Mình đã chờ đợi từng ngày và khi biết Vinschool mở cơ sở tại Vinhomes Metropolis, mình đã đăng ký cho 2 con ngay khi có thông tin tuyển sinh. Hôm nay, đưa các con đến trường mình cảm thấy vô cùng vui mừng và bất ngờ. Ấn tượng ngay từ những hành động, cử chỉ rất nhỏ, ngay từ các anh bảo vệ, các thầy cô chào đón các con ở cổng trường, các cô lễ tân và cô giáo chủ nhiệm của con. Ngôi trường rất khang trang và không khí tựu trường rộn ràng, mình cảm giác như được đi học giống như các con vậy. – Chị Kim Chi, Phụ huynh Trường Vinschool Metropolis chia sẻ.

Đây là ngày đầu tiên con đến trường Vinschool Metropolis và con cảm thấy rất hào hứng. Con rất vui vì được gặp bạn mới, thầy giáo mới và tham gia rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Con nghĩ rằng Vinschool Metropolis là ngôi trường tuyệt vời nhất từ trước đến giờ!– Bạn Hà Mai, Lớp 4B1 trường Vinschool Metropolis chia sẻ.

magazine
magazine

VINSERS DÙNG TẤM “HỘ CHIẾU” ĐẶC BIỆT ĐỂ KHÁM PHÁ VINSCHOOL GOLDEN RIVER

Trong ngày tựu trường, các Vinsers trường Vinschool Golden River đã được tham gia hành trình khám phá Vinschool bằng tấm “hộ chiếu” vô cùng đặc biệt, các con đã thể hiện tinh thần đoàn kết hăng say trong những trò chơi vận động vui nhộn. Với tấm hộ chiếu này, các con có thể “check – in” vào các địa điểm, khám phá các khu vực, các phòng chức năng khác nhau trong trường.

Đây là năm đầu tiên con tôi học tại Vinschool, trong một cơ sở mới của hệ thống. Tôi cảm thấy rất vui và được trân trọng với cách chào đón của các thầy cô giáo. Tôi mong rằng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của trường, cùng với sự tâm huyết của các thầy cô sẽ mang đến cho con một môi trường học tập thực sự thoải mái để con được phát triển, được trải nghiệm nhiều bài học bổ ích. – Chị Hồng Ân, Phụ huynh Trường Vinschool Golden River.

Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã, đánh dấu một hành trình mới với rất nhiều trải nghiệm, thử thách đang chờ đón. Chúc các Vinsers sẽ có một năm học với nhiều niềm vui, trải nghiệm và dấu ấn đáng nhớ, thể hiện đúng tinh thần “LEARN TO LEAD – HỌC TẬP ĐỂ DẪN DẮT”.

magazine

Cùng xem lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày Tựu trường năm học 2019 – 2020 tại các cơ sở trường Vinschool.

Tại Hà Nội:

Tại TP. Hồ Chí Minh:

Thứ Hai, 19/08/2019, 11:08 (GMT+7)