fbpx

Vinschool Chào Đón Năm Học Mới Với Khát Khao Rực Cháy

Thứ Năm, 15/08/2024, 22:08 (GMT+7)

Ngày 15/08/2024, năm học 2024-2025 chính thức khởi động tại Vinschool với không khí vui tươi, tưng bừng khắp các cơ sở trên cả nước.

Lần đầu tiên, khoảnh khắc chào đón học sinh từ mọi “điểm cầu” đã được phát trực tiếp trên fanpage của hệ thống, mang đến sự kết nối đặc biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ về một hệ thống giáo dục dẫn đầu tại Việt Nam.
Năm học này, Vinschool tự hào mở thêm 5 cơ sở mới: Vinschool Grand World (Phú Quốc), Vinschool Ocean Park 2 (Hưng Yên) và Tiểu học Vinschool Smart City, nâng tổng số lên 55 trường, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu về quy mô và chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế.
.
Năm học 2024-2025 chính thức khởi động tại Vinschool với không khí vui tươi

Ngày tựu trường diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, tất cả đều hướng tới việc lấy học sinh làm trung tâm. Từ các tiết mục âm nhạc, School tour khám phá, đến việc trang trí lớp học sáng tạo, mọi thứ đều mang lại không khí phấn khởi và đầy năng lượng.

.
Ngày tựu trường diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi
Các Vinsers đã hào hứng viết lên những mục tiêu, sẵn sàng chinh phục năm học đầy hứa hẹn. Minh Anh, Vinser khối 11, chia sẻ: “Năm nay, con đặt mục tiêu cao cho các môn AP và sẽ tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa để chuẩn bị cho đại học.
Học sinh hào hứng viết lên những mục tiêu, sẵn sàng chinh phục năm học
Những hoạt động như “Ngày hội trải nghiệm” và “Clubs Day” đã mang đến cơ hội khám phá, thử thách bản thân và phát triển kỹ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Kim Chi, Vinser khối 5, hào hứng: “Con rất thích thú khi được tham gia các hoạt động trải nghiệm lồng ghép kiến thức trong môn Công dân toàn cầu.”
Hoạt động trải nghiệm của học sinh trong ngày tựu trường
.Vinschool tiếp tục dẫn dắt định hướng giáo dục phát triển năng lực hay dạy học theo chuẩn đầu ra, dẫn dắt tiêu chuẩn ngành về công nghệ giáo dục và duy trì bền vững các tiêu chuẩn quốc tế.
Chúc thầy cô và học sinh Vinschool một năm học đầy hứng khởi và thành công!