fbpx

Vinsers cán đích ấn tượng tại kì thi AP 2024: 100 bài thi đạt xuất sắc 4/5 và rất xuất sắc 5/5

Thứ Hai, 22/07/2024, 10:07 (GMT+7)

Hoàn thành xuất sắc 200 bài thi thuộc 13 môn khác nhau, Vinsers đã gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong kì thi AP (Advanced Placement) năm học 2023 - 2024.

Theo kết quả mới nhất từ College Board:

  • 100% Vinsers đạt điểm 3/5 trở lên ở các môn AP 2D Art & Design, Chemistry, Biology, Human Geography, và 90% Vinsers đạt điểm 3/5 trở lên môn Computer Science Principles, cao hơn nhiều so với tỉ lệ của học sinh Việt Nam và thế giới (dao động trong khoảng từ 64% – 96%).
  • 50% bài thi của Vinsers đạt điểm 4/5 – Xuất sắc và 5/5 – Rất Xuất sắc, trong đó 49% đạt Rất Xuất sắc 5/5.
  • Điểm trung bình của Vinsers cao hơn điểm trung bình của học sinh toàn cầu từ 10%-17% ở các môn AP 2D Art & Design, Chemistry, Psychology, Statistics, Computer Science Principles, Microeconomics, Biology.

Chúc mừng các bạn đã đạt kết quả cao trong kỳ thi AP năm nay! Hãy cùng chờ đón những thành tích tiếp theo từ Vinsers trong thời gian tới!

Chương trình Advanced Placement (AP) đem lại những lợi thế vượt trội cho học sinh khi được miễn giảm tín chỉ bậc Đại học, giúp các em tự tin “săn” học bổng và ứng tuyển vào các ngành học cạnh tranh tại các trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam và Thế giới. Chương trình AP tại Vinschool được được giảng dạy 100% theo giáo trình AP College Board chuẩn quốc tế. Tham gia chương trình AP tại Vinschool, Vinsers được tài trợ 100% chi phí cho toàn bộ khoá học, đồng thời được hướng dẫn bởi các thầy/cô là giảng viên của các Đại học hàng đầu Việt Nam như Đại học Ngoại thương, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Bách Khoa Hà Nội,… có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm ôn luyện các kì thi quốc tế như AP, IB, cùng lộ trình học tập linh hoạt.