fbpx

Vinsers Nhí Học Được Gì Tại Các CLB Ngoại Khóa Trong Năm Học Vừa Qua?

Thứ Tư, 10/07/2024, 09:07 (GMT)

Câu lạc bộ ngoại khoá Mầm non tại Vinschool từ lâu không chỉ là nơi bồi dưỡng và phát triển trí tuệ cho học sinh, mà còn là sân chơi, mở rộng cơ hội và môi trường giao lưu giữa các bé tới từ nhiều lớp học.
Các con được thoả sức khám phá sở thích của bản thân với nhiều nhóm CLB thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Tư duy – Tiếng Anh, thể thao, Nghệ thuật… Các con không chỉ có cơ hội theo đuổi đam mê, phát triển tài năng mà còn được phát triển năng lực cảm xúc xã hội, rèn luyện khả năng ngôn ngữ, chủ động trong giao tiếp bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.

Câu lạc bộ Khoa học là nơi để các Vinser nhí thỏa sức khám phá với những thí nghiệm vui vẻ và hấp dẫn.
Các con đã có thể tính nhẩm để tìm ra kết quả một cách nhanh chóng với việc sử dụng các ngón tay một cách điêu luyện.

 

Các bạn nhỏ đã mang những sản phẩm mình làm được để tham gia triển lãm trưng bày. Mỗi tác phẩm thể hiện một màu sắc và cá tính riêng của các con.

Sau 1 năm tham gia vào chương trình Câu lạc bộ ngoại khóa, các bé đã đem đến nhiều bất ngờ cho bố mẹ khi thể hiện các màn trình diễn đầy ấn tượng trong buổi tổng kết câu lạc bộ cuối năm.

Các bạn nhỏ học CLB Võ Taekwondo đã có những màn biểu diễn võ thuật vô cùng tự tin. Các con đã có những màn đấu đối kháng với những động tác mạnh mẽ, dứt khoát.
Câu lạc bộ Múa đã mang đến những tiết mục ấn tượng với âm nhạc sôi nhạc và những động tác biểu diễn bùng nổ. Các con giống như những ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu.
Các bạn nhỏ của CLB Kịch nghệ đã có màn biểu diễn ấn tượng. Các con không chỉ biểu diễn kịch bằng Tiếng Anh và còn biết thể hiện các cử chỉ, hành động minh họa vô cùng đáng yêu.

Bố mẹ cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng yêu của các con nhé!