fbpx

Chúc Mừng 21 Vinsers Đạt Học Bổng 70% – 90% Trường Đại Học VINUNI

Thứ Sáu, 24/05/2024, 18:05 (GMT+7)

Với hành trang vững chắc, nỗ lực bền bỉ cùng kết quả học tập ấn tượng, 21 Vinsers khối 12 đã vô cùng xuất sắc giành các học bổng có giá trị cao từ 70% đến 90% của trường Đại học VinUni (tính đến tháng 5/2024).  Để đạt được những học bổng giá trị này, […]

Với hành trang vững chắc, nỗ lực bền bỉ cùng kết quả học tập ấn tượng, 21 Vinsers khối 12 đã vô cùng xuất sắc giành các học bổng có giá trị cao từ 70% đến 90% của trường Đại học VinUni (tính đến tháng 5/2024). 

Để đạt được những học bổng giá trị này, các Vinser đã xuất sắc vượt qua 2 vòng đánh giá khắt khe từ Hội đồng xét duyệt học bổng, bao gồm vòng Đánh giá hồ sơ trực tuyến và vòng Phỏng vấn cá nhân trực tiếp với giảng viên. Các em học sinh đã thể hiện bản thân là những “ứng viên toàn diện” với những thành tích học tập ấn tượng, những dấu ấn hoạt động xã hội thiết thực cũng như những mục tiêu, định hướng phát triển rõ ràng, phù hợp với định hướng giáo dục của nhà trường.

Xin chúc mừng các em. Vinschool tin rằng các Vinsers sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của bản thân, luôn giữ vững đam mê, bản lĩnh chinh phục nhiều thành tựu lớn hơn trong hành trình phía trước!

———-

🎯Với chương trình giáo dục tiên tiến chú trọng phát triển tư duy-năng lực và đa dạng các chương trình quốc tế (AP, A-Level, IELTS, SAT), Vinschool luôn tạo điều kiện tối ưu để học sinh phát huy tối đa tiềm năng của mình và sẵn sàng cho mọi phương án ứng tuyển Đại học TOP đầu. Học sinh THPT Vinschool không chỉ được cá nhân hóa lộ trình học tập và ứng tuyển Đại học với cố vấn 1-1, mà còn có cơ hội phát triển toàn diện thông qua các chương trình ngoại khóa đa dạng, các chương trình hướng nghiệp, kiến tập sớm và học thông qua phục vụ bắt buộc.