fbpx

Chung kết cuộc thi “Show and tell” – Trường Mầm non Vinschool Times City

Thứ Tư, 10/07/2024, 09:07 (GMT)

Nằm trong khuôn khổ dự án “BE WITH YOU”, tiếp nối chuỗi sự kiện phát triển các kỹ năng tiếng Anh của trẻ. Trường mầm non Vinschool Times City T1- T2 đã tổ chức thành công cuộc thi BE YOU_SHINE YOUR WAY để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với phụ huynh và học sinh. 

BE YOU SHINE YOUR WAY là cơ hội để các con thể hiện suy nghĩ, quan điểm, khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh và ngôn ngữ hình thể, khơi dậy tiềm năng sẵn có cũng như phát triển năng lực tư duy logic, kỹ năng hùng biện. Đặc biệt sự kiện này đã giúp các con tự tin và trưởng thành hơn khi thuyết trình trước nhiều người.

chung-ket-cuoc-thi-show-and-tell-truong-mam-non-vinschool-times-city-1

chung-ket-cuoc-thi-show-and-tell-truong-mam-non-vinschool-times-city-2
BE YOU SHINE YOUR WAY là cơ hội để Học sinh thể hiện suy nghĩ, quan điểm, khả năng sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh và ngôn ngữ hình thể

Trải qua vòng thi cấp lớp, 12 bạn nhỏ xuất sắc nhất đã tham dự vòng chung kết cấp trường. Mỗi Vinser nhí khối Pooh mang đến phong cách thuyết trình “chuyên nghiệp nhí” thật lôi cuốn và ấn tượng, với các chủ đề từ gần gũi đến những chủ đề mang tính thời sự, thiết thực đã được lựa chọn và được trình bày trôi chảy. Các đạo cụ hỗ trợ của các con cũng được đầu tư kỹ lưỡng, cẩn thận, cùng sự luyện tập hăng say, các cô tin rằng các bạn nhỏ đã có những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, tự tin thể hiện bản thân và chiến thắng chính mình một cách tuyệt vời. 

chung-ket-cuoc-thi-show-and-tell-truong-mam-non-vinschool-times-city-3
Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với phụ huynh và học sinh

Xin chúc mừng tất cả các con và một lần nữa cảm ơn sự đồng hành của Quý phụ huynh trong hành trình cùng con lớn khôn – ENGLISH LEARNING JOURNEY.