fbpx

Tổ chức kiến tập đoàn giáo dục và đạt giải ba hội thi “Giáo viên giỏi” cấp huyện Gia Lâm 2024

Thứ Hai, 06/05/2024, 15:05 (GMT)

Ngày 14/3 và 15/3 vừa qua, cụm trường mầm non Vinschool Ocean Park tổ chức thành công buổi kiến tập đón Đoàn Giáo dục huyện Gia Lâm gồm hơn 150 Hiệu trưởng, Hiệu phó, Chủ nhóm lớp các trường Mầm non công lập và tư thục trong khu vực đến trao đổi và học hỏi.

Hiệu trưởng trường mầm non Vinschool Ocean Park 2 chụp ảnh kỉ niệm với đại diện của đoàn Giáo dục huyện Gia Lâm

Với các hoạt động giảng dạy có chủ đích, thăm quan,chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm giáo dục, Nhà trường đã tạo ra cơ hội học hỏi và trao đổi ý kiến, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong cộng đồng và tạo thêm những cơ hội hợp tác bền vững trong tương lai.

Các đại diện trường trong khu vực tham quan thư viện trường
Đoàn giáo dục được trực tiếp tham dự một tiết học Khoa học do cô Thanh Vy (Giáo viên đạt giải ba “Giáo viên Giỏi” cấp huyện 2024).

Giáo dục thể chất là một trong những vấn đề mà các trường trong khu vực rất quan tâm. Đây là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển toàn diện cho học sinh. Các hoạt động thể chất không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tạo điều kiện cho sự phát triển tinh thần và xã hội của học sinh. Việc đầu tư vào giáo dục thể chất không chỉ mang lại lợi ích ngay lập tức mà còn là đầu tư vào tương lai của các thế hệ trẻ.

Một tiết học thể chất Vivokids do thầy Ngọc Long đứng lớp
Các học sinh hào hứng khi được tham gia các hoạt động vận động và tìm hiểu kiến thức, kĩ năng về môn bóng đá.

Cũng trong tháng này, nhà trường rất vui mừng khi tiết dự thi của cô Nguyễn Thị Thanh Vy đã đạt Giải ba trong hội thi “Giáo viên giỏi cấp huyện Gia Lâm, 2024”.

Tiết học dự thi cấp huyện với lĩnh vực Khoa học, tìm hiểu về Ngày và đêm

 

Học sinh được trải nghiệm, khám phá kiến thức thông qua các hoạt động khác nhau: Thu thập thông tin, đa giác quan, …

Học sinh có cơ hội trải nghiệm sâu sắc và khám phá kiến thức thông qua việc thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, từ trải nghiệm đa giác quan, tương tác trực tiếp đến tài nguyên trực tuyến. Các hoạt động đa giác quan như thí nghiệm, thảo luận, và thực hành giúp học sinh hiểu sâu về các khái niệm và ứng dụng chúng vào thực tế. Qua việc tham gia các hoạt động này, học sinh không chỉ tích lũy kiến thức mà còn phát triển kỹ năng tự học và sáng tạo.