fbpx

Nhật ký Vinsers: Quá trình 6 tháng xây dựng một cuộc thi quy mô toàn quốc

Thứ Ba, 04/01/2022, 15:01 (GMT+7)

Vinser Nguyễn Chí An, thành viên Ban Tổ chức cuộc thi Innovative Marketers chia sẻ “Tuy quá trình lên kế hoạch và dẫn dắt cuộc thi đã gặp không ít khó khăn, mình và các thành viên trong Ban Tổ chức vẫn rất tự hào về những thành quả đạt được.”

Innovative Marketers là cuộc thi do các Vinsers đến từ CLB Kinh doanh – The VZNIS trường Trung học Vinschool Times City chủ trì và tổ chức, với mục tiêu thu hút, tìm kiếm và rèn luyện những tài năng trẻ trong lĩnh vực Marketing. Tiếp nối thành công của mùa một năm 2020, Innovative Marketers đã được tổ chức mùa thứ hai từ tháng 9/2021, với đề bài Chung kết là phát triển kế hoạch truyền thông cho Giải đua xe ô tô Công thức 1 ở Hà Nội vào năm 2025.

Cuộc thi do Vinsers dẫn dắt đã thành công thu hút được hơn 300 thí sinh tham gia trên mọi miền tổ quốc, ghi dấu ấn trong lòng người theo dõi với những kiến thức phong phú về Marketing, lập luận chặt chẽ và phần trình bày vô cùng ấn tượng của các đội thi. Xin chúc mừng các đội thi:

  • Giải Nhất: The Hobbit – trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng
  • Giải Nhì: BabySharks – trường THPT Phùng Khắc Khoan, Hà Nội
  • Giải Ba: Encyclopedia – THPT Chuyên Lương Thế Vinh, Đồng Nai
  • Giải Triển vọng: Namaste – trường THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội và LVCampaign – trường THPT Lương Văn Chánh, Phú Yên

Trực tiếp tham gia tổ chức cuộc thi, Chí An cho biết “Chung kết của các thí sinh Innovative Marketers cũng là chung kết cho quá trình hơn 6 tháng làm việc của tụi mình. Trong 6 tháng này, mình đã phải học cách làm “tất tần tật” trong cùng một lúc, từ lên ý tưởng cho cuộc thi, soạn đề thi, giám sát cuộc thi và cả hậu cần nữa. Mình có cơ hội được trực tiếp liên hệ và làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu về Marketing ở Việt Nam khi mới chỉ ngồi trên ghế nhà trường. Đây thực sự là một trải nghiệm rất đặc biệt đối với mình, và mình sẽ luôn nhìn lại để có thể cải thiện và phát triển bản thân hơn nữa.”

Vinser Nguyễn Ngọc Phương Anh, thành viên ban Tổ chức cho biết “Mình thực sự rất biết ơn cơ hội được điều hành cuộc thi 6 tháng vừa qua. Đây là một trải nghiệm đã thực sự thay đổi mình, từ kỹ năng lãnh đạo, khả năng sắp xếp công việc và thời gian, cũng như cách quản lý các mối quan hệ để vận hành cuộc thi sao cho hiệu quả nhất. Mình cũng học được rất nhiều từ những người ‘đồng nghiệp’ siêu giỏi, siêu tài năng và đáng yêu mà mình đã có cơ hội làm việc cùng trong 6 tháng này!”

Sự sôi động của buổi Chung kết, sự thỏa mãn đến từ các khán giả cũng như Ban giám khảo và trên hết là sự trưởng thành của các thí sinh chính là thành công lớn nhất của Ban Tổ chức cuộc thi Innovative Marketers 2021. Cùng theo dõi hành trình 6 tháng xây dựng cuộc thi của các Vinsers qua những bức ảnh dưới đây nhé!

Đằng sau một mùa giải thành công là những nỗ lực không ngừng nghỉ của thành viên Ban tổ chức – những Vinsers vô cùng tài năng!
Chuỗi ngày “bão não” không ngừng nghỉ để có được một kế hoạch hoàn hảo, chỉn chu nhất.
Có những thành viên tỏa sáng trên sân khấu…
… Và cũng có những thành viên âm thầm làm việc phía sau cánh gà để đảm bảo mọi công đoạn diễn ra một cách chu toàn nhất.
Khép lại một mùa giải thành công với rất nhiều những cung bậc cảm xúc!

________

Innovative Marketers mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm những bạn trẻ tài năng, có thể vận dụng hiểu biết và sự sáng tạo của mình vào trong lĩnh vực Marketing. Cuộc thi được thành lập với mong muốn truyền tải động lực tới các bạn trẻ và thí sinh tiềm năng để bứt phá các giới hạn và thử sức với những điều mới lạ. Thí sinh tham gia Innovative Marketers sẽ có cơ hội tìm hiểu, học hỏi và trau dồi những kỹ năng vô cùng cần thiết đối với một “Gen Z” của thời đại Marketing 4.0, cũng như tìm ra định hướng phù hợp với bản thân trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về cuộc thi và nhận xét của nhà báo Trương Anh Ngọc, người đã gắn bó với hai mùa Innovative Marketers với vai trò Ban giám khảo tại đây.