fbpx

Chị Phạm Thúy Hằng – PHHS trường Tiểu học Vinschool Central Park đã trở thành Đại sứ truyền thông đầu tiên của giải chạy EDURUN 2020 với những hoạt động tích cực của chị và con trai trong ngày đầu tiên khởi động “Thử thách 30 ngày chạy cùng Vinschool”

“Nghỉ học thời gian dài dễ làm các bạn nhỏ trì trệ, đặc biệt là với những bạn chưa có thói quen tập thể dục. Vì vậy, tôi thấy EDURUN khởi động đúng dịp này là rất hay, đặc biệt là hoạt động “Thử thách 30 ngày chạy cùng Vinschool”. Nhờ yếu tố cộng dồn thành tích của mỗi cá nhân để thành kết quả của cả tập thể, các bạn nhỏ sẽ được khích lệ tinh thần và sẽ hào hứng tham gia hơn. Điều này vừa mang lại ý nghĩa tích cực, vừa hình thành thói quen tập luyện cho các con. Tôi chỉ mong sau hoạt động này, mỗi người tham gia sẽ tiếp tục giữ gìn thói quen tập luyện mỗi ngày để tăng cường sức khoẻ, tăng sức đề kháng chống lại những nguy cơ trong mùa dịch bệnh”.

magazine

Đã từng là gương mặt Đại sứ và đã từng tham gia Giải chạy EDURUN 2018 nên khi nghe Vinschool phát động giải chạy năm nay, chị Thúy Hằng và con trai đã rất nhiệt tình hưởng ứng:

“Do giờ giấc lệch nhau nên trước đây 2 mẹ con chỉ tập thể dục chung vào cuối tuần. Nhưng dịp này, vì bé đang học online tại nhà và đặc biệt là có “Thử thách 30 ngày chạy cùng Vinschool” nên cả 2 mẹ con có động lực để sắp xếp thời gian chạy cùng nhau, mẹ và con cùng nói chuyện, cùng khích lệ tinh thần và truyền cảm hứng thêm cho nhau. Bé nhà mình rất hào hứng, cùng mẹ cài đặt ứng dụng kết nối với hệ thống để sẵn sàng cho ngày khởi động, con còn nói với mẹ về quyết tâm tham gia trọn vẹn cho đến khi kết thúc hoạt động nữa. Bởi đã tham gia EDURUN từ mùa trước nên con hiểu rằng thông qua EDURUN, con sẽ góp phần giúp các bạn khó khăn được đến trường”.

Rèn luyện thân thể còn là rèn luyện ý chí, nghị lực

"Khi cơ thể khoẻ mạnh sẽ mang đến cho chúng ta nhiều năng lượng tích cực"

“Mong là sẽ có thêm nhiều các hoạt động khích lệ tinh thần thể thao cho mọi người và cho con trẻ. Cha mẹ hãy dành thời gian cùng con tham gia các hoạt động có ý nghĩa để tình cảm gia đình được gắn kết và để con trẻ hình thành nhân cách trong một môi trường tốt nhất”.

Thứ Năm, 27/02/2020, 14:02 (GMT+7)